Uống 2,5 lít nước/ngày có làm tan sỏi mật, sỏi gan?

Bạn Trần Minh hỏi: Gần đây tôi có đi khám sức khỏe định kỳ thì mới biết bị sỏi mật. Hiện sức khỏe tôi bình thường, không có triệu chứng gì nhưng bản thân lo lắng. Tôi có truy cập trên mạng về cách chữa trị đẩy sỏi mật ra khỏi túi mật mà không cần phẫu thuật.

Thông tin trên mạng cho biết nhiều người làm đã thành công, sử dụng muối epson salt và dầu olive. Theo thống kê của bác sĩ Hulda Clark, hơn 500 người áp dụng phương pháp này đều rất an toàn, kể cả những người trên 70 hay 80 tuổi.

Vậy xin hỏi bác sĩ có nên thực hiện phương pháp trên hay không? Điều lo lắng là trường hợp viên sỏi có kích thước lớn có thể kẹt lại ở ống dẫn mật thì có nguy hiểm không?


Sỏi Mật Trái Sung trả lời:

Cảm ơn bạn. Tôi có đọc thông tin này trên mạng. Thật ra ở người châu Á hầu hết sỏi trong gan và mật là sỏi cholesterol quyện với canxi.

Việc thanh lọc và làm tăng sự co bóp của ống mật để đẩy sỏi xuống ruột rồi theo phân ra ngoài là biện pháp dễ làm, rẻ tiền, nếu không thành công ở lần 1 vẫn có thể làm lần 2, lần 3. Tuy nhiên cũng như lo lắng của bạn, nếu viên sỏi lớn nó sẽ tắc ở ống mật và gây vàng da, tắc mật thì sao!

Theo tôi, những người bị sỏi mật việc đầu tiên là dùng thuốc giảm cholesterol đông hay tây y để làm nhỏ kích thước viên sỏi.

Cùng lúc duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt là uống nhiều nước (chừng 2,5 lít/ngày). Khoảng 3 tháng tiến hành nghiêm túc hãy bắt đầu chế độ tẩy trừ sỏi gan mật thì rất hữu hiệu.

Cách làm này tôi có thử cho khoảng 10 bệnh nhân, chỉ 6 người thực hiện đúng, họ đều cho ra sỏi, toàn sỏi nhỏ. Để sỏi không tái phát vẫn cần duy trì chế độ ăn hợp lý và uống nước đầy dủ.

Thân mến.
Uống 2,5 lít nước/ngày có làm tan sỏi mật, sỏi gan? Uống 2,5 lít nước/ngày có làm tan sỏi mật, sỏi gan? Reviewed by Minh Ngọc on tháng 7 11, 2017 Rating: 5
ads
Được tạo bởi Blogger.